Codeage grass fed Beef Organs 180 Capsules วิตามินเครื่องในวัวออร์แกนิค

฿0 ฿ 1,450

Codeage grass fed Beef Organs ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากเครื่องในวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าออร์แกนิก บำรุงร่างกายโดยรวม เป็น Superfood และอาหารเสริมคุณภาพสูงที่ทำจากเครื่องในวัว เช่น ตับ,หัวใจ, ไต, ตับอ่อนและม้าม ของวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าออร์แกนิกและถูกเลี้ยงอย่างอิสระที่ทุ่งหญ้าในอาร์เจนตินา ทำให้ได้เครื่องในวัวที่มีความปลอดภัย, ปราศจากสารเจือปนและฮอร์โมน

  • Description

Product Description

CODEAGE GRASS FED BEEF ORGANS

 180 capsules สำหรับ 30 วัน


Codeage grass fed Beef Organs ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากเครื่องในวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าออร์แกนิก เป็นสุดยอดอาหารและอาหารเสริมคุณภาพสูงที่ทำจากเครื่องในวัว เช่น ตับ,หัวใจ, ไต, ตับอ่อนและม้าม ของวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าออร์แกนิกและถูกเลี้ยงอย่างอิสระที่ทุ่งหญ้าในอาร์เจนตินา ทำให้ได้เครื่องในวัวที่มีความปลอดภัย, ปราศจากสารเจือปนและฮอร์โมน
Codeage grass fed Beef Organs ไม่ใช่ GMO นอกจากนี้แคปซูลเครื่องในวัวของเรายังปราศจากสารตัวเติม, สารยึดเกาะหรือสารให้การไหล
 

 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • เครื่องในของวัวที่ถูกเลี้ยงด้วยหญ้านำมาฟรีซดราย : Codeage อาหารเสริมจากเครื่องในวัวที่ถูกเลี้ยงด้วยหญ้าออร์แกนิกและถูกปล่อยอย่างอิสระในทุ่งหญ้าที่นำมาผ่านกระบวนการทำให้แช่แข็ง, อบแห้งและไม่เติมน้ำมัน โดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรนี้ให้เครื่องในวัวจากวัวที่ถูกเลี้ยงด้วยหญ้าออร์แกนิกปริมาณ 3,000 มก. ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค

  • ทุ่งหญ้าเลี้ยงวัวในอาร์เจนตินา : ส่วนประกอบของ Codeage grass fed Beef Organs ได้มาจากเนื้อวัวที่ถูกเลี้ยงด้วยหญ้าออร์แกนิก โดยเลี้ยงอย่างอิสระในทุ่งหญ้าออร์แกนิกจากอาร์เจนตินา

  • ซูปเปอร์ฟู้ดระดับพรีเมี่ยม : เครื่องในวัวถือเป็นแหล่งของวิตามินและสารอาหารต่าง ๆ ทั้งตับ, หัวใจ, ไต, ตับอ่อนและม้ามของวัวนั้นอุดมไปด้วยสารอาหารที่ครบถ้วน

  • ไม่ใช่ GMOs : Codeage Beef Organs ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ GMO, ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยโรงงานที่ผ่านมาตรฐาน cGMP และผ่านการทดสอบโดยองค์กรอิสระ และวัวของเรายังปราศจากฮอร์โมน

  • คุณภาพ : โปรดทราบว่าเนื่องจากคุณสมบัติของส่วนผสมของเราที่เป็นเครื่องในของวัวแปรรูปในกระบวนการฟรีซดราย (การทำให้แห้งด้วยคงามเย็นเยือกแข็ง) เรามีการใช้วัตถุดิบพรีเมียมจำนวนมากซึ่งอาจนำสิ่งนี้สามารถนำไปสู่รูปลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ที่อาจจะมีสีอ่อนกว่าหรือเข้มกว่า แตกต่างกันขึ้นอยู่กับลอตการผลิต อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าสีของผลิตภัณฑ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แต่มันจะไม่ส่งผลต่อคุณภาพของอาหารเสริมแคปซูลเครื่องในวัวของเรา

 

สูตรคุณภาพสูง

·      ผลิตภัณฑ์จากวัวที่ถูกเลี้ยงดูด้วยหญ้าออร์แกนิก
·      ปราศจากฮอร์โมนและไม่ใช่ GMO
·      ปราศจากสารเติมแต่ง
·      กระบวนการแช่แข็งและไม่มีการเติมไขมัน (Freeze Dried Non-Defatted), กระบวนการทำให้แห้งด้วยการแช่เยือกแข็ง (Desiccated Beef)
·      เป็นมิตรกับผู้ที่รับประทานพาเลโอ (Paleo)
·      ปราศจากกลูเตน
 

ส่วนประกอบ Codeage Grass Fed Beef Organs

Grass-Fed Liver (Bovine) (BSE-free), Grass-Fed Heart (Bovine) (BSE-free), Grass-Fed Kidney (Bovine) (BSE-free), Grass-Fed Pancreas (Bovine) (BSE-free), Grass-Fed Spleen (Bovine) (BSE-free). Other Ingredients: Methylcellulose Capsule.

 

 


 

 

วิธีการรับประทาน Codeage Grass Fed Beef Organs

ผู้ใหญ่รับประทานวันละ 3 ถึง 6 แคปซูล โดยดื่มน้ำ 8 ออนซ์หรือเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณ อาจรับประทานโดยมีหรือไม่มีอาหารก็ได้ 

ปริมาณของ Codeage grass fed Beef Organs 

บรรจุกระปุกละ 180 แคปซูล ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค : 6 แคปซูล
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 30 ครั้ง
 

 

 
 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Jessica Simonian : สุดยอดผลิตภัณฑ์เครื่องในที่อุดมไปด้วยสารอาหาร
ฉันเป็นโค้ชทางด้านการสนับสนุนไลฟ์สไตล์แบบองค์รวม (Holistic Life Style Coach) ฉันได้ศึกษาและทดลองผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมากมาย ผลิตภัณฑ์นี้ยอดเยี่ยมและช่วยให้สุขภาพของฉันดีขึ้นได้จริง ๆ
 
Angela : สารอาหารชั้นดี ที่รับประทานง่าย
ฉันรักวิตามินและแร่ธาตุทั้งหมดในแคปซูลเหล่านี้ มันมีขนาดเม็ดเล็กกว่ายี่ห้ออื่น ถึงแม้ว่าต้องรับประทานทีละหลายเม็ดแต่ข้อดีก็คือกลืนง่ายกว่าและยังไม่มีกลิ่นเหม็นเหมือนบางยี่ห้อ
 
Siobhan Seymour : เป็นแหล่งสารอาหารชั้นเยี่ยมโดยไม่ที่เราต้องทานเครื่องในเนื้อใด ๆ
เป็นวิธีที่ดีในการได้รับสารอาหารจากเครื่องในของวัว ซึ่งฉันเป็นคนที่ไม่ชอบทานเครื่องในวัว ทำให้มันสะดวกมากและจะต้องซื้อเพิ่มอีกครั้งอย่างแน่นอน
 
Amazon Customer : ขอแนะนำ
อาหารเสริมดี ๆ แหล่งวิตามินธรรมชาติชั้นดีที่มีคุณภาพสูง หลังจากทานแล้วฉันรู้สึกถึงความแตกต่างโดยเฉพาะอย่างยิ่งในระดับพลังงานของฉัน
 
ที่มา : https://www.codeage.com/products/beef-organs



comments powered by Disqus